September 17, 2010

170910

Ég er algjör naglalakka fíkill! Það er bara þannig... Smá úr safninu ;)


Er að leita að karrýgulu og burgundy naglalökkum, svona virkilega flottum! Hafiði séð svoleiðis einhversstaðar? :)

Annars er bara allt brjálað að gera, lærdómurinn hleðst upp og ég er að vinna alla helgina.. Sem betur fer er ég í bestu vinnunni og get lært á meðan ég vinn!

Ætla að vera duglegri að blogga á næstunni, promise :)

Svo er ég að fara til Rómar og Flórens eftir tæpan mánuð. Ég er rosa spennt en guð hvað ég hugsa til þess með hryllingi að þurfa að pakka! Þoli það ekki og búin að gera það of oft undanfarið fyrir minn smekk haha

Sooo pretty**

-Hildur

1 comment:

The Bloomwoods said...

úú flórens er yndisleg borg!
og það er ekkert smá naglalakkssafnið! :)
keypti mér einmitt þetta funky græna í H&M fyrir stuttu en ákvað svo að skila því.... er smá farin að sjá eftir því!!
flott "nýja" bloggið :D
H