May 18, 2010

Þrjú nöfn sem ég er kölluð:

Hildur

Hildur Sif

Hilla


Þrír staðir sem ég hef búið á:

Hef bara búið í Hafnarfirði :)


Þrjú uppáhaldslög:
Coldplay - Fix you (all time uppáhaldslag!)

Kings of Leon - Knocked up

Kid Cudi ft. MGMT og Ratatat - Pursuit of happiness


Þrír uppáhalds drykkir:

Coke light í dós

Gunpowder te á Kaffitár

íííískalt vatn


Þrír sjónvarpsþættir sem ég horfi á:

Gossip Girl

Sex and the City

How I met your mother


Þrír staðir sem ég hef farið til

Berlín

París

Kraká


Þrír staðir sem mig langar að heimsækja:

New York

Rio de Janeiro

Madríd


Styleicons:

Emmanuelle Alt

Olivia Palermo

Audrey Hepburn


Þrjár uppáhalds förðunarvörur:

Define-a-lash maskari fra Maybelline

Kanebo Sensai púður

Nýji MAC varaliturinn minn (Costa Chic)


Þrír hlutir sem ég hlakka til:

Afmælið mitt 26. ágúst

Róm og Flórens í Október (fingers crossed)

Næsta haust


Photobucket
Er með þessa skó á heilanum! Svo FALLEGIR...
(mynd; The Cherry Blossom Girl)

No comments: